0
Với cuộc sống hiện đại như ngày nay, bạn luôn bận rộn với guồng quay của công việc, Học tập, các mối quan hệ xã hội, việc chăm sóc những người thân trong gia đình… những công việc đó gần như chiếm gần hết thời gian của bạn, bạn không còn thời gian để chăm sóc bản thân mình. Dòng xe đạp tập thể dục tại nhà là một trong những sản phẩm hiện đại, giúp bạn có thể tự tập thể dục tại nhà trong những khoảng thời gian rảnh rỗi hiếm hoi, để bạn có thể cải thiện sức khỏe cũng như vóc dáng của mình, bạn sẽ không còn mất thời gian và tiền bạc đến những phòng tập nữa. Nếu bạn đang băn khoăn không biết làm thế nào để chọn được một chiếc xe đạp tập thể dục tốt, phù hợp nhất thì hãy đọc qua bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra những thông tin hữu ích nhất để bạn có thể tham khảo.

Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ về 5 sản phẩm xe đạp tập thể dục tốt nhất đã và đang bán chạy nhất:

1/ Xe đạp tập Air Bike:

Đây là chiếc xe đạp thể dục đơn giản, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau. Thân xe được sản xuất bằng khung thép chắc chắn, nó được trang bị đồng hồ để bạn theo dõi các thông số liên quan như thời gian, tốc độ đạp trong quá trình tập luyện.
Giá thành của sản phẩm này khá mềm để các gia đình dễ dàng mua được.

2/ Xe Đạp tập Ibike 8.2i:

Đây cũng là một lựa chọn có giá thành khá tốt cho một chiếc xe đạp thể dục, với chi phí chỉ tầm 2 triệu đồng. Nó cũng là một chiếc xe đạp thể dục vừa gọn nhẹ nhưng được trang bị đầy đủ từ đồng hồ đo vận tốc, thời gian, nhịp tim, calor tiêu thụ cho đến bình nước uống. Đặc biệt, bạn có thể điều chỉnh độ nặng của bàn đạp sao cho phù hợp với chế độ tập.
Xe đạp thể dục Ibike 8.2i có thời gian bảo hành lên đến 24 tháng và trọng lượng tối đa là 120KG.

3/ Xe đạp tập Spin Bike:

Một lựa chọn tốt với giá thành không quá cao cho những người muốn tập thể dục bằng cách đạp xe đạp trong nhà. Xe đạp Spin Bike cũng được trang bị đồng hồ với các hiển thị tương tự như các sản phẩm khác.
Điểm mạnh của sản phẩm này là chất liệu sản xuất tốt, tạo sự thoải mái cho người tập cũng như tăng tuổi thọ của xe. Một ưu điểm nữa của dòng xe này là thiết kế bắt mắt, cực kì đẹp và sang trọng.

4/ Xe đạp tập cao cấp Ruosai S3:

Một sản phẩm xe đạp thể dục của hãng thể thao nổi tiếng cao cấp. Đây là chiếc xe đạp thể dục được nhiều người sử dụng đánh giá cao ở độ bền và các tính năng đầy đủ, với 8 mức kháng lực, màn hình LCD lớn, yên xe điều chỉnh độ cao và hướng dễ dàng, sử dụng hệ thống dây Curoa êm ái.
Đây được xếp vào mẫu xe cao cấp hàng đầu hiện này, xe được dùng nhiều tại các gia đình và các phòng tập Gym.

5/ Xe đạp tập đa năng Orbitrac K2085:

Xe đạp tập Orbitrac K2085 là sản phẩm mới được đánh giá cao nhờ tính năng thiết kế cải tiến giúp tập luyện toàn thân với:
- Tạ nâng: cải tiến mới đặc biệt xe đạp tập thể dục Orbitrac K2085 là có thêm tính năng tạ tay 2kg và 3kg.
- Bàn xoay eo: Phía sau xe có 1 bàn xoay eo tiện lợi cho bạn tập luyện lấy lại vòng eo thon gọn cho mình.
Xe giúp hỗ trợ nhiều bài tập khác nhau.
Trên đây là top 5 mẫu xe đạp tập thể dục được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Nếu bạn chưa sở hữu sản phẩm hữu ích này tại nhà thì nên lựa chọn ngay nhé.

Đăng nhận xét

 
Top