0
Dòng máy tập xe đạp cao cấp hàng đầu phải kể đến mẫu xe Ruosai S3 đi đầu về cải tiến công nghệ, đáp ứng sử dụng được cho cả  ở phòng YGM và tại các gia đình nhờ công nghệ hoàn hảo cực chất cả về kiểu dáng và cấu tạo bên trong.

- Máy tập xe đạp Rousai S3 mang kiểu dáng tinh tế, hoạt động mạnh mẽ vượt trội và được ứng ứng nhiều công nghệ Mỹ mang tính đột phá trong ngành chế tạo máy tập thể dục hàng đầu, mẫu xe đạp Ruosai S3 được nhiều phòng Gym lựa chọn lắp đặt, đáp ứng tốt nhu cầu tập luyện đông đúc và cường độ tập luyện liên tục.
- Thiết kế phần khung sườn bằng thép loại lớn, chất lượng cao cấp chịu lực tác động cao, đây là ưu điểm được đánh giá cao sẽ giúp xe có thể kéo dài tuổi thọ sử dụng, chịu tải trọng lên đến 180Kg.
- Cấu trúc bên trong xe ứng dụng theo công nghệ mới nhất từ hệ truyền động bằng dây curo siêu bền giúp xe vận hành êm ái và không gây tiếng ồn như các sản phẩm cùng loại đời cũ.
- Lò xo phuột nhúng giữa thân xe giúp giảm sốc tối ưu, khi ngồi đạp xe sẽ tạo cảm giác thỏa mái, đây được xem là cải tiến tuyệt với nhất của xe đạp cao cấp Ruosai S3. Tác dụng của phuột nhún này giúp người sử dụng có thể bảo vệ tốt phần cột sống lưng khi luyện tập cường độ cao.

Model Ruosai S3 còn được cải tiến với nhiều chi tiết như:

- Yên xe: thiết kế theo kiểu dáng của các xe đua chuyên nghiệp, đặc biệt ghế có thể điều chỉnh với nhiều cấp độ phù hợp với chiều cao của từng người tập.
- Tay cầm: Độc đáo với 3 vị trí luyện tập mang đến hiệu quả luyện tập khác nhau, đồng thời tạo nên sự thú vị và trải nghiệm tuyệt vời .
- Bánh đà: Được đúc nguyên khối vành bánh bọc kim loại gia tăng sự chắc chắn và sang trọng, bền bỉ.
- Đồng hồ và cảm biến nhịp tim: hiển thị đầy đủ các thông số của quá trình tập luyện, giúp người tập theo dõi quá trình luyện tập một cách chính xác, cảm biến nhịp tim.

Thông tin chi tiết của máy tập xe đạp cao cấp Ruosai S3:

- Dòng xe: máy tập xe đạp cao cấp
- Model: Ruosai S3
- Màu sắc: đỏ và trắng
- Kích thước máy: 1200 x 480 x 1250 mm
- Trọng lượng: 45/50 kg
- Tải trọng: 180kg
- Trọng lượng bánh dà: 16 – 18 kg
- Đồng hồ LCD: Thời gian, vận tốc, quãng đường, calo tiêu thụ...
- Công nghệ: dây Curo
- Bảo hành: 2 năm
>>>>Xem thêm dòng máy tập khác: xe đạp tổng hợp Orbitrack Ibike 4600







Đăng nhận xét

 
Top