0
Dụng cụ tập luyện thể dục yêu thích tại nhà của bạn là gì? Máy chạy bộ, máy tập cơ bụng hay xe đạp tập thể dục. Nếu câu trả lời là xe tập thể dục, bạn đã biết chọn loại nào tốt nhất chưa. Chia sẻ sau đây chắc chắn sẽ giúp bạn chọn được 1 kiểu xe phù hợp.

3 kiểu xe đạp tập thể dục thông dụng hiện nay:

1. Xe đạp tập kiểu nghiêng:


Xe đạp tập nằm nghiêng thuận tiện cho cột sống và thắt lưng của bạn trong khi ngồi tập luyện. Điều này khuyến khích cho những ai muốn có tư thế cột sống cớ lợi hơn. Đồng thời, thiết kế yên xe tương tự như một chiếc ghế ngồi giúp khớp xương được hỗ trợ và năng đỡ, mắt cá chân cũng được bảo vệ.
Thực tế, chỗ ngồi lớn trên xe đạp nằm nghiêng cũng chính là tính năng hấp dẫn nhất, những loại bình thường với yên nhỏ thường gây cảm giác khó chịu khi tập luyện. Xe đạp tập thể dục này an toàn, loại bỏ rất nhiều thương tích có thể xảy ra.
Nếu lưng và hông của bạn bị ảnh hưởng bởi viêm khớp, xe đạp nằm nghiêng dễ dàng hơn để sử dụng. Bởi vì bạn có thể ngả lưng và trọng lượng của mình xuống ghế ngồi.

2. Xe đạp tập thẳng đứng có yên:

Một chiếc xe đạp tập thẳng đứng cung cấp cho bạn chế độ tập luyện phù hợp hơn khi ở ngoài trời, đặc biệt là có thể tập thể dục toàn thân. Thiết kế yên xe giúp bạn tác động đến cơ bụng nhiều hơn, trong khi xe đạp nằm nghiêng ít hoặc không sử dụng các cơ bụng.
Xe đạp tập thể dục này co bàn đạp nhỏ và yên xe gọn nên chiếm ít không gian trong nhà của bạn. Điều này hoàn toàn chinh phục những diện tích nhà nhỏ nhất.
Mỗi thiết bị đều có những lợi ích riêng, tùy theo mục đích và nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn. Quyết định loại xe đạp tập thể dục tốt nhất, bạn nên xem xét thêm các yếu tố như sau:
- Kiểm tra chắc chắn các bộ phận đều an toàn và hoạt động được.
- Đảm bảo vận động thoải mái trên yên xe.

3/ Xe đứng tập thắng đứng không yên:

Loại này ra đời nhằm một mục đích duy nhất là tập đạp chân và tay. Chức năng hỗ trợ bài tập co duỗi các khớp chân là chính, tiện ích cộng thêm để tập tay. Thiết kế xe đạp không yên này buộc người tập thao tác liên tục cho đến lúc nghỉ ngơi. Nói cách khác, người sử dụng chỉ tập chân và tay kết hợp.
Cuối cùng, điểm mấu chốt để bạn lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu của mình, hãy ghi nhớ một điều cho dù loại xe đạp tập thể dục nào đi nữa, chỉ tốt nhất khi bạn sử dụng nó. Cho nên hãy đặt mục tiêu tập luyện có thể đạt được và bắt tay vào thực hiện đi nào!
Chúng tôi không cung cấp cho bạn các loại xe đạp tập thể dục, mà hơn cả là trao cho bạn cơ hội để cải thiện cơ thể mình. Hãy mua ngay sản phẩm thiết thực này nhé.

Đăng nhận xét

 
Top