0
Khi bạn có ý định chọn mua xe đạp tập thể dục để tập luyện thể dục tại nhà, vì là sản phẩm có giá trị cao nên rất dễ làm nhái, hay nhập những sản phẩm kém chất lượng vì vậy nhiều người lo ngại khi có ý định chọn mua. Nếu bạn đang có ý định chọn mua một chiếc xe đạp để sử dụng thì nên lưu ý những vấn đề sau để chọn mua mẫu xe phù hợp và chất lượng:


1/ Chọn thương hiệu xe

Để mua xe, bạn cần kiểm tra thật kỹ tên xe và thương hiệu có đúng với tên sản phẩm bạn lựa chọn trước đó. Hãy chắc chắn logo và nhãn hiệu phù hợp với những gì bạn đã tìm hiểu. Nên chọn những thương hiệu uy tín được nhiều người ưa chuộng.
* Cũng có một số trường hợp các nhà cung cấp tự thiết lập thương hiệu riêng cho mình nên có thể đặt tên khác đi.

2/ Chú ý đến khung xe:

Tất cả các mẫu xe đạp thể dục chính hãng đều thiết kế khung xe đồng đều và chắc chắn. Còn các kém chất lương thì khung xe thường nhỏ hơn và thiếu sự chắc chắn hơn, Khung xe phải được thiết kế linh hoạt, hãy thử xe xem có phù hợp, đạp xe thỏa mái không nhé, khung xe có bị lắc không.

3/ Chú ý đến yên xe:

Yên xe là một trong những bộ phận khá quan trọng của dòng xe đạp tập này, vì vậy khi lựa chọn sản phẩm chất lượng, bạn cần kiểm tra kỹ yên xe có êm hay không, đa số yên xe làm bằng cao su nên có độ đàn hồi. Yên xe cũng đều có thể điều chiều độ cao sao cho phù hợp với tầm cao của người tập. * Hiện nay cũng có nhiều mẫu xe không thiết kế yên dành cho các bài tập đứng đạp xe.

4/ Bánh xe:

Xe đạp thể dục không giống như xe đạp thường nên không có bánh xe mà là bánh đà để tạo kháng lực để đạp xe. Có một số mẫu có thể kế bánh xe ở phía dưới để tiện cho việc di chuyển xe

5/ Quan tâm đến chế độ bảo hành:

Nếu như xe đạp tập thể dục có chế độ bảo bảo hành tốt thì sản phẩm đó khá được tin tưởng bởi vì một sản phẩm nhái hay kém chất lượng không nhà cung cấp nào lại dám để chế độ bảo hành tốt cả.

6/ Nên tìm nhà cung cấp uy tín để đảm bảo:

Chọn nhà cung cấp uy tín thì sự tin tưởng vào sản phẩm cũng sẽ cao hơn
- Siêu Mua Nhanh cung cấp xe đạp tập thể dục chính hãng
- Siêu Mua Nhanh đảm bảo cho quý khách hàng mức giá cạnh tranh trên thị trường hiện nay.
- Siêu Mua Nhanh luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ quý khách hàng mọi lúc mọi nơi - Siêu Mua Nhanh có chế độ bảo hành uy tín
Để biết thêm thông tin chi tiết về các loại xe đạp tập thể dục, quý khách hàng vui lòng liên hệ đến Hotline: 1900 6810 & 0904 66 22 19 hay ghé Website: sieumuanhanh.com để biết thêm chi tiết.
Nguồn: http://sieumuanhanh.com/chu-y-de-tranh-mua-may-tap-xe-dap-the-duc-kem-chat-luong.html

Đăng nhận xét

 
Top